Thủ tục cấp chứng chỉ tư vấn giám sát xây dựng

Thủ tục cấp chứng chỉ tư vấn giám sát xây dựng
Việc  đảm bảo chất lượng của một công trình xây dựng thì ngoài việc có được nhà thầu thiết kế thi công giỏi chất lượng thì vai trò của nhà thầu cũng như cá nhân giám sát xây dựng để đảm bảo việc thi công đảm bảo đúng hồ sơ thiết kế ,tư vấn hỗ trợ cho chủ đầu tư những vấn đề sai sót trên công trường là rất quan trọng.
Đối tượng cá nhân có nhu cầu cần cấp chứng chỉ tư vấn giám sát cần phải chuẩn bị hồ sơ hoặc đến phòng giám định và quản lý chất lượng công trình xây dựng, sở Xây dựng để được hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ theo quy định của pháp luật.Trường hợp trước khi nhận chứng chỉ người làm thủ tục hành chính phải nộp Lệ phí, nhận hoá đơn theo quy định sau đó ký sổ rồi nhận chứng chỉ tại bộ phận trả kết quả ,đối với cá nhân trường hợp nhận hộ thì phải có giấy uỷ quyền theo quy định.
thu-tuc-cap-chung-chi-tu-van-giam-sat
Hồ sơ bao gồm :
1.   Đơn xin cấp chứng chỉ hành nghề tư vấn giám sát theo mẫu
2.  03 Ảnh màu 3 x 4 chụp 6 tháng gần nhất
3.  Cần chuẩn bị giấy giới thiêụ cơ quan, tổ chức quản lý trực tiếp
4. Công chứng photo chứng minh thư hoặc hộ chiếu
5. Công chứng bản sao văn bằng chứng chỉ liên quan nếu có
Thời gian nhận kết quả là 30 ngày kể từ này nhận hồ sơ.Lệ phí 200k/chứng chỉ
Kinh nghiệm và năng lực xin cấp chứng chỉ giám sát xây dựng
1. Kể từ ngày cá nhân có nhu cầu xin cấp chứng chỉ  cần phải chính thức tham gia các hoạt động xây dựng thuộc các lĩnh vực phù hợp với nội dung xin đăng ký hành nghề giám sát xây dựng.
2. Cá nhân có thời gian tham gia hoạt động xây dựng đã có bằng cao đẳng, trung cấp, đại học đã tham gia thiết kế, thi công và  giám sát thì thời gian đó được xem như là thời gian có kinh nghiệm để xét cấp chứng chỉ.
Mọi chi tiết cần tìm hiểu thêm về thủ tục cấp chứng chỉ giám sát vui lòng liên hệ Mrs Vân : 0904.566.265 để được giải đáp cụ thể và nhanh nhất